fbpx

Dịch Vụ Hỗ Trợ IT (IT Outsourcing) Và Những Gì Bạn Cần Biết

Dịch vụ hỗ trợ IT chuyên nghiệp - BMPro

Dịch vụ hỗ trợ IT có chức năng hỗ trợ mỗi khi khách hàng gặp sự cố. Ngoài ra, IT Outsourcing còn bao gồm kế hoạch IT Onsite kiểm tra hệ thống định kỳ nhằm kiểm tra, phát hiện trước các sự cố của hệ thống máy tính, hệ thống mạng.

Dịch vụ hỗ trợ IT mang đến sự an tâm cho doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp sử dụng hệ thống CNTT để quản lý, vận hành công việc thì yêu cầu đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định đóng vai trò quan trọng. Chính vì lẽ đó, nhu cầu sử dụng đội ngũ IT hay Dịch vụ IT của doanh nghiệp ngày càng tăng cao.

Dịch vụ hỗ trợ IT chuyên nghiệp - BMPro

Dịch vụ hỗ trợ IT định kỳ không chỉ là giải pháp mang đến sự an tâm cho doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm một số lượng lớn chi phí bỏ ra để vận hành một nhóm hay một phòng IT.

Ngoài công việc hỗ trợ từ xa khi có sự cố, Dịch vụ hỗ trợ IT còn có kế hoạch Onsite tại các doanh nghiệp. Với mục đích kiểm tra tình trạng máy tính, hệ thống mạng, thu thập thông tin tình trạng hoạt động của phần cứng, phần mềm, tình trạng backup dữ liệu. Để từ đó thông qua các chuyên gia CNTT đưa ra các giải pháp ngăn chặn các rủi ro tiềm tàng bên trong hệ thống.

Dịch vụ hỗ trợ IT sẽ giúp doanh nghiệp

  • Quản lý và vận hành hệ thống theo tiêu chuẩn ITIL 
  • Quản lý cuộc gọi và sự cố của khách hàng trên hệ thống tự động Helpdesk 
  • Cập nhật liên tục các báo cáo giúp khách hàng nắm bắt được tình trạng hệ thống 
  • Cam kết về cấp độ dịch vụ cung cấp (SLA – Service Level Agreement) 
  • Hỗ trợ không giới hạn giúp khách hàng hạn chế việc gián đoạn trong sản xuất và kinh doanh

Lý do để bạn lựa chọn Dịch vụ hỗ trợ IT

Sử dụng dịch vụ hỗ trợ IT tại thời điểm hiện tại và trong tương lai đây sẽ là giải pháp hàng đầu dành cho các doanh nghiệp. Vậy sử dụng dịch vụ IT hỗ trợ sẽ mang lại những lợi ích hữu hình nào dành cho các doanh nghiệp.

Các dịch vụ hỗ trợ IT tại BMPro

Kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị

Kiểm tra định kỳ tình trạng hoạt động của các hệ thống máy chủ, hệ thống mạng. Thu thập thông tin tình trạng hoạt động của phần cứng, hệ điều hanh, phần mềm ứng dụng nhằm phân tích và đề xuất phương án xử lý.

Cảnh báo sớm các nguy cơ trong hệ thống.

Ngăn chặn và giảm thiểu những rủi ro tiềm tàng thông qua việc cảnh báo sớm nhằm hạn chế sự cố ảnh hưởng đến an toàn của thiết bị trong hệ thống.

Báo cáo định kỳ toàn bộ hệ thống.

Khách hàng vẫn thường xuyên nắm bắt được tình trạng của toàn bộ hệ thống thông qua những báo cáo chi tiết hàng tháng.

Dự phòng và thay thế linh kiện.

Dự phòng thiết bị và linh kiện để có thể thay thế nhanh chóng trong trường hợp hỏng hóc giúp giảm thiểu thời gian gián đoạn của hệ thống

Giải phóng nhân lực vận hành hệ thống

Loại bỏ gánh nặng quản lý và vận hành hệ thống giúp giải phóng tài nguyên CNTT để doanh nghiệp tập trung vào các sáng kiến và chiến lược kinh doanh cốt lõi giúp nâng cao tính cạnh tranh và kết quả kinh doanh.

Cắt giảm tối đa chi phí vận hành

Cắt giảm được chi phí vận hành đồng thời tối ưu chi phí cố định của doanh nghiệp.

Hỗ trợ IT Helpdesk là gì?

Dịch vụ IT Helpdesk là một hệ thống quản lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng một cách tự động dựa trên mức độ cam kết dịch vụ hỗ trợ của mỗi khách hàng (SLA – Service Level agreement).

Liên hệ hỗ trợ IT dịch vụ chuyên nghiệp

Sau khi nhận được một yêu cầu hỗ trợ, một ticket sẽ được tạo trong hệ thống Helpdesk đồng thời hệ thống sẽ bắt đầu tính giờ một cách tự động. Dựa theo mức độ SLA kỹ sư của chúng tôi sẽ sẽ có phản ứng để khắc phục sự cố khách hàng đang gặp phải một cách nhanh nhất. Hệ thống sẽ đưa ra các cảnh báo khi sắp hết thời gian mà chúng tôi chưa có các phản ứng kịp thời nhằm hỗ trợ khách hàng.

Hỗ trợ phần mềm là gì?

Hỗ trợ phần mềm bao gồm việc khắc phục các lỗi hoặc sự cố liên quan đến các ứng dụng phần mềm khách hàng sử dụng. Các phần mềm bao gồm: Windows, Office, Anti-virus, Email, Internet, và các ứng dụng khác,…

Kết luận

Tóm lại, dịch vụ hỗ trợ IT (IT Outsourcing) là giải pháp tối ưu thời gian, công việc và chi phí nhân sự IT cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Liên hệ BMPro để được tư vấn miễn phí

🔴 Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ IT chuyên nghiệp tại TP.HCM mới nhất năm 2021

Nếu bạn thể hiện sự quan tâm đến các Dịch vụ IT của chúng tôi, đừng quên liên hệ BMPro theo thông tin bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ báo giá dịch vụ IT nhanh nhất.

Trân trọng cảm ơn!

👉 ĐỪNG BỎ LỠ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nhận Tư Vấn

Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về Dịch Vụ của BMPro, hãy điền vào mẫu dưới đây và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.
0937 07 47 88