fbpx

IT Helpdesk – Yếu tố thúc đẩy sự phát triển của Doanh nghiệp

IT Helpdesk

IT Helpdesk là 1 giải pháp giúp doanh nghiệp tránh lãng phí thời gian cũng như tiết kiệm chi phí cho công ty của mình. Từ đó doanh nghiệp có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh chính của mình. Hãy cùng BMPro tìm hiểu những yếu tố thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp nhờ IT Helpdesk nhé! 

>>> Xem thêm Tổng hợp lợi ích khi thuê IT chất lượng cao tại BMPro!

>>> Xem thêm Công ty cho thuê IT – Có nên sử dụng hay không?

Theo khảo sát của Topdev.vn – một công ty chuyên tuyển dụng lớn ở Việt Nam nghiên cứu cho biết chi phí để chi trả cho một IT Helpdesk được khảo sát bình quân là 360$, là một chi phí khá thấp để có thể sở hữu được nhân sự giải quyết.

IT Helpdesk

Và hiện nay, BMPro đang là đơn vị cung cấp IT Helpdesk, giải quyết các vấn đề CNTT cho các doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí vừa có hệ thống CNTT ổn định.

BMPro giúp ngăn chặn các sự cố IT ngay khi có dấu hiệu xảy ra, khôi phục lại hệ thống và giảm thiểu các ảnh hưởng xấu đối với hiệu suất và sự hài lòng của nhân viên. Bên cạnh đó còn đưa ra những đề xuất phù hợp đảm bảo hệ thống IT của doanh nghiệp hoạt động tốt nhất.

>>> Xem thêm Dịch vụ IT Helpdesk – Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ IT Helpdesk tại BMPro

Một số lợi ích mà doanh nghiệp có thể đạt được từ các dịch vụ IT Helpdesk tại BMPro bao gồm:

– Các kỹ sư có trình độ và kỹ thuật thành thạo.

– Cam kết chất lượng cao.

– Đề ra các biện pháp xử lý các vấn đề xảy ra.

– Các giải pháp tối ưu hiệu quả & chi phí.

– Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

– Trình bày vấn đề được sắp xếp hợp lý.

– Sử dụng phần mềm hỗ trợ CNTT mới nhất.

– Cam kết an toàn, bảo mật thông tin cho doanh nghiệp.

– Khả năng mở rộng cao theo nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

– Giảm rủi ro và cơ sở hạ tầng đáng tin cậy.

IT Helpdesk

Quy trình dịch vụ IT Helpdesk tại BMPro

Quy trình dịch vụ IT Helpdesk là yếu tố tiên quyết tạo nên chất lượng dịch vụ chất lượng tại BMPro, hiểu được điều này, BMPro luôn không ngừng tối ưu quy trình để luôn gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Với mỗi hệ thống CNTT của các doanh nghiệp khác nhau có thể sẽ có sự khác biệt đôi chút về quy trình dịch vụ sử dụng IT Helpdesk như thế nào, để từ đó BMPro có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp.

Tại sao lại lựa chọn Dịch vụ IT Helpdesk tại BMPro

BMPro có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ IT Helpdesk trợ giúp CNTT hiệu quả cao cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô, đặc biệt là doanh nghiệp vừa & nhỏ (SMB). Thành công của BMPro nằm ở việc đã triển khai một cách có chiến lược các dịch vụ hỗ trợ CNTT /IT Helpdesk của mình với các phương pháp & kỹ thuật hay nhất, công nghệ mới nhất phù hợp với đặc thù riêng của từng doanh nghiệp.

– Nhân sự IT chuyên nghiệp

– Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình

– Khả năng ứng phó kịp thời

– Tiết kiệm chi phí nhân sự

– Rút ngắn thời gian gián đoạn

– Bảo vệ doanh nghiệp toàn diện

IT Helpdesk

Kết luận

Với những yếu tố ở trên, chúng ta cũng có thể thấy nếu doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ IT Helpdesk không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí còn giúp cho hệ thống CNTT của doanh nghiệp vận hành ổn định, và luôn được ứng dụng công nghệ mới nhất vào doanh nghiêp.

Liên hệ BMPro ngay hôm nay để nhận tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu về dịch vụ IT Helpdesk phù hợp cho doanh nghiệp với chi phí tối ưu nhất. BMPro tự tin đem lại những giải pháp đáp ứng yêu cầu dịch vụ phức tạp và đòi hỏi chuyên môn cao.

>>> Xem thêm Dịch vụ IT Outsource – Công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp thành công

>>> Xem thêm Dịch vụ hỗ trợ IT – Giải quyết khó khăn của Doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nhận Tư Vấn

Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về Dịch Vụ của BMPro, hãy điền vào mẫu dưới đây và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.
0937 07 47 88